วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ทอม ครูซ ตกลงเล่นหนังใหม่อีกเรื่อง All You Need Is Kill


ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่ก็ดูเหมือนว่ามันจะไม่สามารถทำให้พระเอกอย่าง ทอม ครูซ Tom Cruise หมดไฟหรือเสื่อมความนิยมลงไปได้ง่ายๆ นอกจากนั้นยังดูเหมือนช่วงนี้เป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งที่ ทอม ครูซ จะยุ่งเอามากๆเสียด้วย ตอนนี้หนังเรื่องล่าสุดของเขาที่กำลังจะเข้าฉายก็คือ Mission: Impossible - Ghost Protocol สำหรับประเทศไทยเข้าฉายวันที่ 15 ธันวาคมนี้ ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาต้องเดินทางไปโปรโมทหนังในหลายๆประเทศด้วย ต่อจากนั้นก็มีหนังเรื่อง Rock Of Ages ที่เขาต้องรับบทเป็นร็อกเกอร์ซุปเปอร์สตาร์ มีกำหนดเข้าฉายในอเเมริกา 1 มิถุนายน 2012 ต่อเนื่องด้วย One Shot หนังที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของอาชญากรรมที่กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำ ซึ่งจะเข้าฉายในปี 2013 ต่อจากนั้นก็จะเป็นหนังไซไฟเกี่ยวกับเหตุการณ์ในอนาคตเรื่อง Oblivion กำกับโดย โจเซฟ โคซินสกี Joseph Kosinski (Tron: Legacy) ที่รอคิวอยู่

ล่าสุด ทอม ครูซ ก็ตกลงที่จะแสดงในหนังเรื่องใหม่อีกเรื่องแล้ว จากรายงานของ Deadline เรื่องนั้นก็คือ All You Need Is Kill จากค่าย Warner Bros. เป็นหนังที่สร้างมาจากนิยายวิทยาศาสตร์ของญี่ปุ่น โดย Hiroshi Sakurazaka ผู้ที่รับหน้าที่กำกับคือ ดัก ไลแมน Doug Liman (The Bourne Identity, Mr. & Mrs. Smith) หนังเรื่องนี้มีเค้าโครงเรื่องเกี่ยวกับเหตุการณ์ในอนาคตที่มีมนุษย์ต่างดาวมาบุกโลก ผู้ที่ได้รับเลือกให้เข้าร่วมกองกำลังต่อต้านเอเลี่ยนคนหนึ่งตายตั้งแต่การสู้รบครั้งแรก แต่เขาก็ฟื้นขึ้นมาอีกครั้งและพบว่าตัวเองวนเวียนอยู่ในวงจรของเวลา (time loop) ซึ่งแต่ละครั้งที่เขาผ่านเข้าไปในวงจรนี้ก็ทำให้ตัวเขาเองแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆและสภาพแวดล้อมต่างๆก็เปลี่ยนแปลงไปด้วย

เห็นตารางที่อัดแน่นของ ทอม ครูซ แล้วยังไม่รู้ว่าเราจะได้ชมหนังเรื่องนี้เมื่อไหร่ แม้ว่าทาง Warner Bros. จะเร่งเครื่องถ่ายทำเต็มสปีดก็ตามอย่างต่ำน่าจะเป็นปี 2013 หรือช้ากว่านั้น แฟนๆของพระเอกคนนี้ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น