วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

คลิปล่าสุดจากหนัง John Carter เบื้องหลังการถ่ายทำ พร้อมด้วยเนื้อเรื่องย่อ

เหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่วันหนังไซไฟแฟนตาซีฟอร์มยักษ์เรื่อง John Carter หรือ จอห์น คาร์เตอร์ นักรบสงครามข้ามจักรวาล ก็จะได้ฤกษ์เข้าฉายในไทยแล้ว กำหนดการเข้าฉายคือวันพุธที่ 7 มีนาคม 2555 ที่จะถึงนี้ ล่าสุดหนังเรื่องนี้ก็ได้ปล่อยทั้งโฆษณาทางทีวีและคลิปต่างๆออกมามากมายรวมทั้งสองคลิปล่าสุดนี้ด้วย ซึ่งก็จะมีเบื้องหลังการถ่ายทำของหนังสุดอลังการเรื่องนี้ให้เราได้ชมกันด้วย เป็นการเรียกน้ำย่อยกันอีกระลอกก่อนจะได้ชมกันในโรงภาพยนตร์

John Carter กำกับการแสดงโดย แอนดรู สแตนตัน Andrew Stanton (Finding Nemo, Wall-E) นำแสดงโดย เทย์เลอร์ คิทส์ช Taylor Kitsch, ลินน์ คอลลินส์ Lynn Collins และ วิลเล่ม เดโฟ Willem Dafoe ชมสองคลิปหนังล่าสุดพร้อมด้วยเบื้องหลังการถ่ายทำของ จอห์น คาร์เตอร์ นักรบสงครามข้ามจักรวาล ข้างล่างนี้ได้เลยครับ


ปิดท้ายด้วยเนื้อเรื่องย่ออย่างเป็นทางการของ John Carter หรือ จอห์น คาร์เตอร์ นักรบสงครามข้ามจักรวาล จาก Disney Thailand
เรื่องย่อหนัง John Carter
ผลงานสุดยิ่งใหญ่จากผู้กำกับรางวัลออสการ์ แอนดรู แสตนตัน "จอห์น คาร์เตอร์" ภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยสุดตื่นเต้นที่เกิดขึ้นบนดาวเคราะห์อันลึกลับและน่าพิศวงที่มีชื่อว่า "บาร์ซูม" (ดาวอังคาร) "จอห์น คาร์เตอร์" สร้างจากนวนิยายสุดคลาสสิคของ เอ็ดการ์ ไรซ์ เบอร์โรวส์ ที่เรื่องราวการผจญภัยเหนือจินตนาการของเขาเป็นรงบันดาลใจให้กับผู้สร้างภาพยนตร์มากมาย ทั้งในอดีตและปัจุบัน

เรื่องราวของอดีตนายทหารผู้เบื่อหน่ายสงคราม ร้อยเอก จอห์น คาร์เตอร์ (เทย์เลอร์ คิทส์ช) ที่วันหนึ่ง ตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองได้มาอยู่บนดาวอังคารอย่างอธิบายไม่ได้ และเขาได้ตกอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งครั้งยิ่งใหญ่ที่กำลังประทุขึ้นระหว่างผู้ที่อาศัยอยู่บนดาวดวงนี้ รวมทั้ง ทาร์ส ทาร์คาซ (วิลเล็ม ดาโฟ) และเจ้าหญิง เดจาห์ ธอริส ผู้ทรงสเน่ห์ (ลินน์ คอลินส์) ในโลกที่ใกล้จะถึงกาลแห่งความล่มสลาย คาร์เตอร์ ได้รู้สึกถึงการมีอยู่ของมนุษยธรรมอีกครั้ง เมื่อเขาพบว่าชะตากรรมของดาวบาร์ซูมและผู้คนบนดาวนั้นขึ้นอยู่กับเขาเพียงคนเดียว

1 comments:

แสดงความคิดเห็น