วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ตัวอย่างเรียกน้ำย่อย ATM เออรัก เออเร่อ พร้อมโปสเตอร์ใหม่

หลังจากปล่อยเนื้อเรื่องย่อและโปสเตอร์หนังออกมาแล้ว พร้อมกับเปิดตัวหนังอย่างเป็นทางการกับสื่อมวลชลไปแล้วเรียบร้อย วันนี้ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้จาก GTH "ATM เออรัก เออเร่อ" ก็ได้ปล่อยโปสเตอร์ออนไลน์เพิ่มเติมออกมาอีก พร้อมกับทีเซอร์หรือตัวอย่างหนังเรียกน้ำย่อยก็ถูกส่งขึ้นไปสู่โลกออนไลน์แล้วเช่นกัน เป็นตัวอย่างที่เรียกน้ำย่อยได้ดีทีเดียวครับน่ารักและขบขันน่าติดตามทีเดียว สำหรับคนที่ชอบหนังแนวนี้น่าจะถูกใจครับ ทั้งหมดนี้สามารถดูได้ที่ข้างล่างนี้ครับ

ATM เออรัก เออเร่อ นำแสดงโดย เต๋อ-ฉันทวิชช์, ไอซ์-ปรีชญา กำกับการแสดงโดย เมษ ธราธร กำหนดเข้าฉายคือวันที่ 19 มกราคม 2555 โปสเตอร์เพิ่มเติมของหนังเรื่องนี้อยู่ข้างล่างนี้แล้วครับ (จาก facebook) นอกจากนั้นยังมีเนื้อเรื่องย่อที่ย่อจริงๆ (จาก youtube) ให้ได้อ่านกันด้วยครับ อยู่ข้างล่างนี้เช่นกัน


เรื่องย่อหนัง "ATM เออรัก เออเร่อ" (ฉบับย่อ)
เสือกับจิ๊บพนักงานธนาคาร JNBC แอบลักลอบคบกันเป็นเวลาเกือบ 5 ปีโดยที่ไม่มีใครรู้ เพราะธนาคารนี้มีกฎเหล็ก "ห้ามพนักงานเป็นแฟนกัน"
ความอดทนมันมาถึงขีดจำกัดตรงที่ว่าถ้าจะแต่งงาน ใครซักคนก็ต้องยอม "ลาออก"
...แต่งานนี้ไม่มีใครยอมลาออกง่าย ๆ ...จนกระทั่งเกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อตู้เอทีเอ็มที่ชลบุรีเกิด 'เออเร่อ' จ่ายเงินเกินไป 130,000!!!
คู่รักจึงต้องกลายมาเป็นคู่แข่ง ในเดิมพันไล่ล่าตามหาตัวมือมืดที่ได้เงินเกินไปจากเอทีเอ็ม ...โดยมีเงื่อนไขว่าใครตามเงินได้ครบก่อน อีกฝ่ายต้องยอมลาออก!
สงครามระหว่างหนุ่มสาวออฟฟิศคู่นี้จึงเริ่มต้นขึ้นโดยมีตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นเดิ­มพัน!!

0 comments:

แสดงความคิดเห็น