วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ดู ทอมครูซ เป็นร็อกสตาร์ในตัวอย่างหนังแรก Rock of Ages พร้อมด้วยโปสเตอร์แรก

ขึ้นชื่อว่าเป็นพระเอกจ้าวบทบาทคนหนึ่งของโลกมายาสำหรับ ทอม ครูซ Tom Cruise เช่นเดียวกับภาพยนตร์ใหม่ของเขาเรื่องนี้ Rock of Ages เราก็จะได้เห็นเขาในอีกหนึ่งบทบาทที่ไม่ค่อยคุ้นตาเอาเสียเลยแต่เขาก็ทำได้ดีมากสมกับเป็นพระเอกตลอดกาลของฮอลลีวูด กับการสวมบทเป็นร็อกเกอร์ซุปเปอร์สตาร์แห่งยุค 80's นามว่า Stacee Jaxx แม้ว่าเขาจะไม่ได้แสดงเป็นตัวละครหลักแต่บทที่เขาได้รับก็เป็นบทที่มีสีสันและโดดเด่นทีเดียว ซึ่งน่าจะเป็นแม่เหล็กดึงดูดคนดูได้เป็นอย่างดี บางทีอาจจะมากกว่านักแสดงนำคนอื่นๆด้วยซ้ำไป ล่าสุดนี้สองค่ายผู้สร้างหนังเรื่องนี้ Warner Bros และ New Line ก็ปล่อยตัวอย่างหนังแรกของ Rock of Ages ออกมาสู่โลกออนไลน์ให้เราได้ชมกันแล้ว ซึ่งก็อยู่ข้างล่างนี้แล้วครับ


 ภาพยนตร์ Rock of Ages สร้างมาจากละครเพลงบรอดเวย์ เรื่องราวของหนังเกิดขึ้นในยุค 80's (ปี 1987) ซึ่งดนตรีร็อกอยู่ในช่วงรุ่งเรืองสุดขีด บอกเล่าเรื่องราวของสาวน้อยจากเมืองเล็กๆซึ่งมาพบกับเด็กหนุ่มจากเมืองใหญ่ ในระหว่างที่พวกเขากำลังเดินทางตามหาความฝันของตัวเองในฮอลลีวูด จนก่อเกิดเป็นความรักโรแมนติกท่ามกลางเสียงเพลงแห่งร็อกแอนด์โรลล์

Rock of Ages กำกับการแสดงโดย อดัม แชงค์แมน Adam Shankman จาก Hairspray นำแสดงโดย Julianne Hough, Diego Boneta, Russell Brand, Paul Giamatti, Catherine Zeta-Jones, Malin Ackerman, Mary J. Blige, Bryan Cranston, Alec Baldwin และ Tom Cruise กำหนดการฉายในอเมริกาคือ 1 มิถุนายน 2012 นอกจากตัวอย่างหนังแรกนี้แล้ว หนังเรื่องนี้ก็ยังเปิดตัวโปสเตอร์แรกออนไลน์ออกมาแล้วด้วยเช่นกัน (ผ่าน apple) ดูได้ข้างล่างนี้เลยครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น