วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เผยโฉมตัวอย่างแรก Wrath of the Titans หนังแอ็กชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ พร้อมโปสเตอร์และแบนเนอร์

หลังจากได้ชมภาพแรกกันไปแล้วสำหรับหนังแอ็กชั่นแฟนตาซี Wrath of the Titans ภาคต่อของ Chash of the Titans ตอนนี้ก็ถึงแล้วเวลาที่จะได้ชมตัวอย่างแรกของหนังเรื่องนี้ Warner Bros. Thailand ได้ปล่อยตัวอย่างหนังแรกของหนังสงครามแห่งเทพ Wrath of the Titans ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว ฉากแอ็กชั่นต่างๆในตัวอย่างนี้ดูจะอลังการและตื่นเต้นเร้าใจมากกว่าภาคแรกเสียอีก แถมยังมีเพลงมันส์ๆ Sweet Dreams (Are Made Of This) ที่นักร้องเมทัลชื่อดัง Marilyn Manson นำมาคัฟเวอร์ใหม่ ประกอบอยู่ในตัวอย่างนี้อีกด้วย เรียกว่าลงตัวกันได้อย่างดีเลยทีเดียว แต่ว่าหนังจริงๆจะออกมาเป็นอย่างไรเราต้องรอพิสูจน์กันต้นปีหน้า กำหนดการฉายในอเมริกาคือ 30 มีนาคม 2012 ส่วนประเทศไทยยังไม่ชัดเจนแต่น่าจะใกล้เคียงกัน ดูตัวอย่างหนังแรกของหนัง Wrath of the Titans ได้ข้างล่างนี้เลยครับ

 

ไม่ได้มีเพียงแค่ตัวอย่างหนังแรกตัวนี้เท่านั้น หนัง Wrath of the Titans ยังได้ปล่อยทั้งโปสเตอร์และแบนเนอร์สวยๆออกมาให้เราได้ชมด้วย (จาก Facebook) ซึ่งก็มีภาพของสัตว์ประหลาดตัวร้ายในเรื่องให้เราได้ชมกันแบบเต็มๆรวมอยู่ด้วย ซึ่งก็อยู่ข้างล่างนี้แล้วครับ
Wrath of the Titans กำกับโดย Jonathan Liebesman จาก Battle: Los Angeles นำแสดงโดย แซม เวิร์ธธิงตัน Sam Worthington, ราล์ฟ ไฟนส์ Ralph Fiennes, เลียม นีสัน Liam Neeson และ โรซามุนด์ ไพค์ Rosamund Pike


0 comments:

แสดงความคิดเห็น