วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ยลโฉมแรก Wrath of the Titans และ Hansel & Gretel: Witch Hunters

Wrath of the Titans หรือภาคสองของหนังแฟนตาซีสุดฮิตเมื่อปี 2010 Chash of the Titans ปล่อยภาพแรกจากหนังมาให้ได้ยลโฉมผ่านนิตยสาร Entertainment Weekly (via ComingSoon) เป็นภาพของพระเอกของเรื่องที่แสดงโดย แซม เวิร์ธธิงตัน Sam Worthington แม้ว่าภาพแรกนี้จะไม่มีรายละเอียดอะไรมาก แต่ก็เป็นการย้ำเตือนให้เราได้ทราบถึงความคืบหน้าของหนังในระดับหนึ่ง และคาดว่าอีกไม่นานจะมีสิ่งต่างๆตามออกมาโปรโมทอย่างมากมาย เพราะว่าหนังมีกำหนดเข้าฉายในเดือนมีนาคมปีหน้านี้แล้ว ซึ่งก็เป็นช่วงเดียวกับที่ทำให้หนังภาคแรกประสบความสำเร็จ

ในภาคต่อนี้ Wrath of the Titans กำกับโดย Jonathan Liebesman จาก Battle: Los Angeles นำแสดงโดย แซม เวิร์ธธิงตัน Sam Worthington, ราล์ฟ ไฟนส์ Ralph Fiennes, เลียม นีสัน Liam Neeson และ โรซามุนด์ ไพค์ Rosamund Pike (Die Another Day, Johnny English Reborn) ข้างนี้คือภาพแรกจากหนัง Wrath of the Titans


หนังใหม่อีกเรื่องที่ปล่อยภาพแรกออกมาให้เราได้ชมกันก็คือ Hansel & Gretel: Witch Hunters หนังแนวแอ็กชั่นตื่นเต้นแถมยังมีความเป็นคอมเมดี้อีกด้วย กำกับโดยผู้กำกับชาวนอร์เวย์ Tommy Wirkola ในส่วนของภาพแรกนี้เป็นภาพของสองนักแสดงนำ เจเรมี่ เรนเนอร์ Jeremy Renner นักแสดงผู้กำลังร้อนแรงนับตั้งแต่ประความสำเร็จกับหนัง The Hurt Locker เมื่อปี 2009 อีกไม่กี่วันหนังใหม่ของเขาอีกเรื่อง Mission: Impossible - Ghost Protocol ก็กำลังจะเข้าฉายแล้ว นอกจากนั้นก็ยังมีหนังฟอร์มยักษ์ The Avengers ซึ่งจะเข้าฉายช่วงซัมเมอร์หน้าอีกด้วย 

ส่วนนักแสดงนำอีกคนคือ เจมม่า อาเทอร์ตัน Gemma Arterton จาก Quantum of Solace และ Prince of Persia: The Sands of Time และเธอก็ยังแสดงนำในหนัง Clash of the Titans ด้วย แต่ว่าในภาคสอง Wrath of the Titans ไม่ได้ร่วมแสดงด้วย สำหรับกำหนดเข้าฉายในอเมริกาของหนัง Hansel & Gretel: Witch Hunters คือวันที่ 2 มีนาคม 2012 *เลื่อนฉาย*  ชมภาพแรกของหนังเรื่องนี้ได้ข้างล่างนี้ครับ (via EW)

0 comments:

แสดงความคิดเห็น