วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2554

โปสเตอร์ล่าสุด Men in Black 3 และ Sherlock Holmes: A Game of Shadows

สองสายลับในชุดสูทสีดำใส่แว่นเรย์แบนสุดเท่ วิลล์ สมิธ Will Smith และ ทอมมี่ ลี โจนส์ Tommy Lee Jones กำลังจะกลับมาขึ้นจอใหญ่อีกครั้งในภาคที่สาม เมื่อภารกิจการตรวจสอบและเฝ้าจับตามองเหล่ามนุษย์ต่างดาวบนโลกที่ยังไม่จบสิ้น พวกเขาจึงต้องกลับมาร่วมมือกันอีกครั้งใน Men in Black 3 หลังจากที่ทิ้งช่วงจากภาคสองมานานตั้งแต่ปี 2002 ฤกษ์ดีลงจอของภาคสามนี้ก็เกือบครบ 10 ปีพอดี หนังมีกำหนดเข้าฉายในอเมริกา 25 พฤษภาคม 2012
หนัง Men in Black สร้างมาจากหนังสือการ์ตูน The Men in Black โดย โลเวลล์ คันนิ่งแฮม Lowell Cunningham พอมาเป็นภาพยนตร์ก็ถือว่าเป็นหนังที่ประสบความสำเร็จมากทีเดียวสองภาคแรกทำรายได้รวมกันกว่าหนึ่งพันล้านดอลล่าร์ ภาคนี้จึงเป็นที่น่าติดตามว่าจะทำได้ดีอย่างเช่นสองภาคแรกหรือไม่ ภายใต้ผลงานของผู้กำกับคนเดิมจากสองภาคแรก แบร์รี่ ซอนเนนเฟลด์ Barry Sonnenfeld ล่าสุดทางค่าย Sony Pictures (ผ่าน Colliderก็ได้ปล่อยโปสเตอร์ความละเอียดสูงออกมาเรียกน้ำย่อยคอหนัง 2 รูปด้วยกัน ซึ่งก็อยู่ข้างล่างนี้แล้วครับ


ภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งที่ปล่อยโปสเตอร์ตัวล่าสุดออกมาก็คือ Sherlock Holmes: A Game of Shadows หนังภาคต่อแนวแอ็กชั่นสืบสวนสอบสวนจากค่าย Warner Bros. ผลงานการกำกับของ กาย ริชชี่ Guy Ritchie นำแสดงโดย Robert Downey, Jr., Jude Law, Noomi Rapace, Jared Harris และ Rachel McAdams โปสเตอร์นี้เป็นโปสเตอร์ท้ายสุดแล้ว เพราะหนังมีกำหนดเข้าฉายในอเมริกา 16 ธันวาคมนี้แล้ว สำหรับประเทศไทยมีกำหนดเข้าฉาย 22 ธันวาคม 2554 ข้างล่างนี้คือโปสเตอร์เวอร์ชั่่่่นประเทศไทยของหนังครับ (ที่มา Warner Bros. Thailand)

อีกโปสเตอร์เป็นเวอร์ชั่นอเมริกา มีรูปแบบที่เหมือนกัน แต่รายละเอียดด้านล่างไม่เหมือนกันและคมกว่าเล็กน้อยด้วย (จาก Yahoo! Movies ผ่าน ComingSoon)

ตัวอย่างหนัง ซับไทย Sherlock Holmes: A Game of Shadows    

0 comments:

แสดงความคิดเห็น