วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ตัวอย่างแรกและโปสเตอร์หนัง The Hobbit: An Unexpected Journey เผยโฉมสู่โลกออนไลน์

หลายคนยังคงประทับใจกับเรื่องราวการผจญภัยในมหากาพย์ภาพยนตร์ไตรภาค The Lord of the Ring แต่ในเร็ววันนี้เรากำลังจะได้พบกับการผจญภัยครั้งใหม่ที่ขยายความต่อยอดออกมาจาก The Lord of the Ring แต่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านั้น กับเรื่องราวที่มุ่งเน้นไปที่ ฮอบบิท ตามชื่อเรื่อง The Hobbit ซึ่งจะแบ่งออกเป็นสองภาคด้วยกัน ภาคแรกชือว่า The Hobbit: An Unexpected Journey และภาคที่สองมีชื่อว่า The Hobbit: There and Back Again และแน่นอนว่าเรื่องที่นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์นี้มีพื้นฐานมาจากนิยายอันเลื่องชื่อของ J. R. R. Tolkien เช่นเดียวกันกับหนัง The Lord of the Ring สำหรับผู้กำกับก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ปีเตอร์ แจ็กสัน Peter Jackson ผู้ที่กำกับที่ให้กำเนิดหนังไตรภาค The Lord of the Ring นั่นเอง

เพื่อไม่ให้ผู้ชมต้องรอนานจนเกินไปนัก Warner Bros. จึงได้จัดการส่งตัวอย่างหนังแรกของภาคแรก The Hobbit: An Unexpected Journey ออนไลน์ให้ผู้ชมทั่วโลกได้ชมกันแล้ว จากตัวอย่างนี้จะเห็นได้ถึงความอลังการของฉากและเทคนิคพิเศษต่างๆ รวมทั้งภาพที่สวยงามตระการตา แต่ทว่าความตื่นเต้นเร้าใจยังไม่ปรากฏให้เห็นมากนักในตัวอย่างนี้ จึงเป็นที่น่าสงสัยอยู่ว่าจะเทียบเคียงกับ The Lord of the Ring ได้หรือเปล่า แต่สิ่งที่หนัง The Hobbit มีเหนือกว่าอย่างแน่นอนก็คือระบบ 3 มิติที่จะทำให้ผู้ชมได้สัมผัสกับประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น ลองรับชมตัวอย่างหนังแรกของ The Hobbit: An Unexpected Journey ข้างล่างนี้ครับ พิสูจน์ด้วยตาของคุณเองแล้วรอพบกับหนังตัวจริงในโรงภาพยนตร์เดือนธันวาคม ปี 2012 (อเมริกาฉาย 14 ธันวาคม 2012)


เรื่องราวในหนัง The Hobbit: An Unexpected Journey เกี่ยวข้องกับการเดินทางผจญภัยของฮอบบิทที่ชื่อ บิลโบ้ แบกกิ้นส์ (Bilbo Baggins) เพื่อออกตามหาและฟื้นคืนอาณาจักรคนแคระที่สาบสูญ ซึ่งถูกยึดครองไว้โดยมังกร Smaug นำแสดงโดย Ian McKellen, Martin Freeman, Cate Blanchett, Orlando Bloom, Ian Holm, Christopher Lee, Hugo Weaving, Elijah Wood, Evangeline Lilly, Andy Serkis, Richard Armitage
นอกจากตัวอย่างนี้แล้ว หนังยังได้ปล่อยโปสเตอร์สุดสวยออกมาด้วย (จาก iTunes) ซึ่งก็อยู่ข้างล่างนี้แล้ว รับชมได้เลยครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น