วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ตัวอย่างหนังเรียกน้ำย่อย The Bourne Legacy เจเรมี่ เรนเนอร์ นำแสดง [Update]


[Update : 12 กุมภาพันธ์ 2555 ] อัปเดตตัวอย่างหนัง ซับไทย The Bourne Legacy จาก UIP ผู้จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ในไทย อยู่ด้านล่้างสุดเลยครับ

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลในสามภาคแรก หนังแอ็กชั่นจารชนสายลับสุดมันส์กลับมาอีกครั้งกับภาคใหม่ในชื่อว่า The Bourne Legacy มาคราวนี้ได้พระเอกใหม่คือ เจเรมี่ เรนเนอร์ (Jeremy Renner) พระเอกแอ็กชั่นที่กำลังรุ่งโรจน์สุดขีด มีหนังดังๆเข้ามาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่หนังที่สร้างชื่อให้กับเขา The Hurt Locker เมื่อปี 2008 นอกจากนั้นก็ยังมี เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน (Edward Norton) และ ราเชล ไวซ์ (Rachel Weisz) ร่วมแสดงด้วย กำกับการแสดงโดย โทนี่ กิลรอย (Tony Gilroy) ผู้เขียนบทหนัง Bourne มาตั้งแต่ภาคแรก ในภาคนี้เขาก็ยังร่วมเขียนบทด้วยอีกเช่นกัน

 ตัวอย่างแรกที่ส่งออกมาเรียกน้ำย่อยคนดูของหนัง The Bourne Legacy ถือว่าน่าสนใจทีเดียว ยังน่าตื่นเต้นน่าติดตามเหมือนเดิมเช่นเดียวกับภาคที่ผ่านมา และมีแววว่าจะเป็นหนังทำเงินมหาศาลอีกเรื่องของปีนี้เลยทีเดียว ตัวอย่างเรียกน้ำย่อยของ The Bourne Legacy อยู่ข้างล่างนี้แล้วครับ พร้อมกับโปสเตอร์สวยๆของหนังเรื่องนี้ที่ปล่อยออกมาพร้อมๆกันกับตัวอย่างนี้ (จาก Google+) ก็อยู่ข้างล่างนี้เช่นกันครับ หนังมีกำหนดเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 3 สิงหาคม 2012

 

The Bourne Legacy Poster

ตัวอย่างหนัง ซับไทย The Bourne Legacy

0 comments:

แสดงความคิดเห็น