วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Disney จะแปลงหนัง The Avengers เป็นสามมิติพร้อมประกาศชื่อหนังแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ Frozen


นี่เป็นข่าวคราวเกี่ยวกับหนังใหม่ของค่าย Disney ที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยทีเดียว ข่าวแรกเกี่ยวกับหนังเรื่อง The Avengers แรกเริ่มหนังรวมดาวซุปเปอร์ฮีโร่ The Avengers ไม่ได้ถ่ายทำมาเพื่อฉายในระบบ 3 มิติ แต่ด้วยอาจจะเป็นเพราะความแรงของระบบ 3D ที่กำลังอยู่ในช่วงรุ่งโรจน์สุดขีด ทำให้ Disney ซึ่งเป็นค่ายใหญ่ของหนัง The Avengers และเป็นบริษัทแม่ของ Marvel ด้วย ได้ออกมาประกาศแล้วว่า หนังซุปเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ The Avengers จะถูกนำมาแปลงเพื่อฉายในระบบ 3 มิติด้วย ส่วนกำหนดการเข้าฉายยังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ในอเมริกาคือ 4 พฤษภาคม 2555 ส่วนประเทศไทยฉายก่อนอเมริกาหนึ่งวัน

อีกหนึ่งข่าวเกี่ยวกับโปรเจ็คท์หนังแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ของ Walt Disney Animation ที่สร้างมาจากเทพนิยายเรื่อง "The Snow Queen" โดย Hans Christian Anderson จะใช้ชื่อว่า Frozen และจะฉายในระบบ 3 มิติด้วย กำหนดการเข้าฉายในอเมริกาคือ 27 พฤศจิกายน 2013 นอกจากนั้น Pixar อีกหนึ่งค่ายหนังในเครือ Disney ก็กำลังหาวันเปิดตัวหนังแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ที่ยังไม่มีชื่อของพวกเขาอยู่ด้วยเช่นกัน คาดว่าจะเป็นช่วงวันสำคัญซักวันในปี 2013 แต่ยังไม่ได้วันที่แน่นอน หนังแอนิเมชั่นเรื่องนี้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับไดโนเสาร์

ท้ายสุดเป็นอีกข่าวของค่าย Marvel Studios กับโปรเจ็คท์หนังเรื่องใหม่ในปี 2014 ของพวกเขา แม้ว่ายังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการแต่หนังได้กำหนดวันฉายไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ก็เปลี่ยนแปลงวันฉายแล้วด้วยเช่นกันจาก 27 มิถุนายน 2014 มาเป็นวันที่ 4 เมษายน 2014 นอกจากนั้น Marvel ยังมีหนังอีกเรื่องที่จะฉายในเวลาใกล้เคียงกันคือวันที่ 16 พฤษภาคม ซึ่งคาดว่าหนึ่งในสองเรื่องที่ว่านี้อาจจะเป็นภาคต่อของหนัง Captain America: The First Avenger สำหรับแฟนๆและคนที่สนใจหนังจากค่ายหนังยักษ์ใหญ่ Disney ก็คงต้องรอติดตามความคืบหน้าต่อไปนะครับว่าจะมีอะไรออกมาให้ได้ชมกันอีกบ้าง 
(หมายเหตุ: วันเข้าฉายทั้งหมดเป็นกำหนดการสำหรับอเมริกา)

ที่มา : InsideMovies, ComingSoon

0 comments:

แสดงความคิดเห็น