วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ตัวอย่างหนังสำหรับซุปเปอร์โบว์ล The Avengers, John Carter, Battleship, G I Joe 2, The Lorax, Act of Valor, Safe House, Star Wars 3D

การแข่งขันนัดชิงชนะเลิศกีฬาสุดยิ่งใหญ่ของชาวอเมริกัน "อเมริกัน ฟุตบอล" หรือที่เรียกว่าซุปเปอร์ โบว์ล (Super Bowl) ครั้งที่ 46 ถือว่าเป็นการแข่งขันนัดสำคัญที่มีผู้คนติดตามชมมากมายหลายล้านคนทั่วโลก ผ่านการถ่ายทอดไปตามสื่อต่างๆโดยเฉพาะโทรทัศน์ นี่จึงเป็นโอกาสอันดีสำหรับสินค้าต่างๆที่จะได้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าของตน ส่วนใหญ่ก็จะเป็นยี่ห้อดังๆทั้งนั้น ซึ่งก็มีโฆษณาเด็ดๆที่จัดทำออกมาเพื่องานนี้ไม่น้อยเลยทีเดียวในแต่ละปี

ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากฮอลลีวู้ดก็เช่นกันนี่เป็นโอกาสที่จะได้โปรโมทหนังของตัวเองให้ผู้คนหลายล้านคนนี้ได้ชมไปพร้อมๆกัน แม้ว่าค่าโฆษณาจะไม่ได้ถูกๆก็ตาม แต่ก็เป็นการลงทุนที่ดูแล้วว่าคุ้มค่าเพราะเข้าถึงผู้ชมได้เป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้หนังที่ปล่อยโฆษณาในช่วง Super Bowl นี้จึงจัดเต็มกันเลยทีเดียว เรียกว่าฉากเด็ดๆมีเท่าไหร่ใส่กันไม่ยั้งเพื่อหวังเรียกคนดูกันอย่างเต็มที่ ข้างล่างนี้คือตัวอย่างหนังที่ปล่อยออกมาเป็นโฆษณาในช่วงการแข่งขัน Super Bowl ครั้งที่ 46 มีทั้งหมด 9เรื่องด้วยกัน The Avengers, John Carter, Battleship, G I Joe : Retaliation, The Lorax, Act of Valor, Safe House และ Star Wars: Episode I The Phantom Menace 3D รับชมได้เลยครับ

The Avengers
The Avengers Super Bowl XLVI Commercial (Extended)

 John Carter
   

Act of Valor 

 Battleship
   

G. I. Joe 2 : Retaliation

Dr. Seuss' The Lorax

Safe House

Star Wars: Episode I The Phantom Menace 3D 

สำหรับผลการแข่งขัน Super Bowl ครั้งที่ 46 ผู้ชนะก็คือทีม New York Giants เอาชนะทีม New England Patriots ไปด้วยสกอร์ 21-17 ในส่วนของโฆษณาสำหรับ Super Bowl ครั้งนี้ทั้งหมดดูได้ตามลิงค์นี้เลยครับ http://www.nfl.com/superbowl/46/commercials

0 comments:

แสดงความคิดเห็น