วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

The Amazing Spider-Man เผยโฉมตัวอย่างใหม่ (พร้อมซับไทย) มันส์เต็มพิกัด


หนังแอ็กชั่น-ซุปเปอร์ฮีโร่ The Amazing Spider-Man ปล่อยตัวอย่างหนังใหม่ล่าสุดออกมาแล้ว ดูเหมือนว่าจะใส่ไม่ยั้งเลยทีเดียวครับ มันส์เต็มพิกัดเลยทีเดียว และก็จะเริ่มมองเห็นความแตกต่างกับเวอร์ชั่นที่สร้างชื่อมาก่อนหน้านี้มากขึ้น ดูลึกลับเข้มข้นน่าติดตามทีเดียว แถมยังมาพร้อมกับระบบ 3 มิติด้วยทำให้ยิ่งน่าสนใจเข้าไปใหญ่ แต่ว่าก็ยังไม่สามารถจะบอกได้ถึงความสนุกของหนังจนกว่าจะได้ดูของจริงๆ ถ้าอยากรู้ว่าหนัง The Amazing Spider-Man น่าดูแค่ไหน ลองดูได้จากตัวอย่างข้างล่างนี้ก่อนเลยครับ มีทั้งแบบภาษาอังกฤษที่ปล่อยออกมาก่อนและตัวอย่างหนังซับไทย ที่ทาง Sony Pictures Thailand ปล่อยตามออกมาติดๆ ทั้งหมดนี้อยู่ข้างล่างนี้ครับ

ส่วนกำหนดการฉายของ The Amazing Spider-Man คือวันที่ 3 กรกฎาคม 2555 นำแสดงโดย แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ และ เอ็มม่า สโตน กำกับโดย มาร์ค เว็บบ์ จาก (500) Days of Summer


1 comments:

ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ด้วยสูตรสมุนไพรที่ต้นเหตุ ไม่โยโย่ มีรูปถ่ายยืนยัน มากกว่าพันคน ผ่านการรับรองจาก อย. สคบ. GMP ฮาลาล เรียบร้อยแล้ว
สำหรับท่านที่กำลังมองหา วิธีลดน้ำหนัก ลดหน้าท้อง ลดต้นขา ทำยังให้ น้ำหนักลด ลด น้ำหนัก ได้ ผล อาจจะลองมาหลายวิธีแล้วไม่ว่าจะเป็น อาหารลดน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก หรือ กาแฟลดน้ำหนัก แต่ก็ยังไม่ลด หรือ ไม่ลดเลย วันนี้เรามี สูตรลดน้ำหนัก ซึ่งเป็นสูตรสมุนไพร ที่ผ่านการคัดสรรค์มาอย่างดี และทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการลดน้ำหนักโดยตรง ซึ่งจะคอยดูแลและให้คำปรึกษา โดยที่คุณไม่ต้องอดอาหารให้ยุ่งยากอีกต่อไป

www.meeshape-center.com
www.longderseslim.com

ติดต่อ นิหน่า โทร 084-5374348

แสดงความคิดเห็น