วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2555

ตัวอย่างหนังซับไทย Ghost Rider: Spirit of Vengeance, Mirror Mirror และ A Dangerous Method

มีตัวอย่างหนังพร้อมคำบรรยายภาษาไทยหรือตัวอย่างหนังซับไทยของหนังสามเรื่องจากสามค่ายออกมาเรียกน้ำย่อยกันอีกรอบ พร้อมกับวันกำหนดเข้าฉายที่แน่นอนมายืนยันให้ได้ทราบกันด้วย เรื่องแรก  Ghost Rider: Spirit of Vengeance หนังซุปเปอร์ฮีโร่ภาคต่อจากค่าย Warner Bros. Thailand ตัวอย่างนี้ไม่ใช่เพียงแค่มีคำบรรยายภาษาไทยเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงภาพกราฟฟิคที่อยู่ในตัวอย่างก็เป็นภาษาไทยแบบเดียวกับตัวอย่างที่ฉายในโรงภาพยนตร์ด้วย Ghost Rider: Spirit of Vengeance หรือชื่อภาษาไทย โกสต์ ไรเดอร์ อเวจีพิฆาต นำแสดงโดย Nicolas Cage, Ciaran Hinds, Idris Elba และ Violante Placido กำกับโดยผู้กำกับคู่หู  Neveldine/Taylor (Mark Neveldine และ Brian Taylor) สำหรับกำหนดการเข้าฉายในไทยก็คือ 16 กุมภาพันธ์ 2555 รับชมตัวอย่างเวอร์ชั่นไทยของหนัง Ghost Rider: Spirit of Vengeance ข้างล่างนี้ได้เลยครับ


เรื่องต่อมาเป็นตัวอย่างหนังซับไทยของ Mirror Mirror หนังสโนว์ไวท์ฉบับของผู้กำกับชาวอินเดีย ทาเซ็ม ซิงห์ Tarsem Singh จากหนัง The Fall และ The Cell นี่ถือว่าเป็นหนังที่น่าจับตามองอีกเรื่องของปีนี้ กับการนำเทพนิยายอมตะมาตีความใหม่เป็นภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยทั้งความแฟนตาซี สนุกสนานเต็มไปด้วยอารมณ์ขบขัน และยังมีการสอดแทรกความเป็นอินเดียบางส่วนเข้าไปในหนังด้วย (เพราะว่าผู้กำกับเป็นชาวอินเดีย) Mirror Mirror นำแสดงโดย Julia Roberts, Lily Collins, Armie Hammer และ Sean Bean ตัวอย่างหนังที่อยู่ข้างล่างนี้แม้ว่าความละเอียดจะไม่สูงนัก แต่ที่สำคัญก็คือบอกให้เราได้ทราบถึงวันเข้าฉายที่แน่นอนของหนัง ซึ่งก็คือวันที่ 15 มีนาคม 2555 จัดจำหน่ายในไทยโดย มงคลเมเจอร์


สุดท้ายเป็นหนังจากค่าย M Pictures หนังแนวดราม่าลุ้นระทึก A Dangerous Method หรือชื่อภาษาไทย หิวรักซ่อนลึกลึก ผลงานกำกับของ David Cronenberg (เดวิด โครเนนเบิร์ก) เรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์อันปั่นป่วนและเข้มข้นซึ่งเกิดขึ้นในช่วงยุคสงครามโลกครั้งที่ 1 ระหว่าง จิตแพทย์มือใหม่ อาจารย์และหญิงสาวเลอโฉมผู้ระทมทุกข์ นำแสดงโดย Keira Knightley (เคียรา ไนท์ลีย์) , Viggo Mortensen (วิกโก้ มอร์เดนเซน), Michael Fassbender (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) , Vincent Cassel (วินเซนต์ คาสเซล) กำหนดการเข้าฉายคือ 23 กุมภาพันธ์ 2555 ตัวอย่างหนังซับไทยของ A Dangerous Method อยู่ข้างล่างนี้แล้วครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น