วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2555

เผยโฉมตัวอย่างที่ 2 (ซับไทย) The Avengers พร้อมเรื่องย่อหนัง

แม้ว่าจะเหลือเวลาอีกนานพอสมควรกว่าจะเข้าฉาย หนังรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ The Avengers จากค่าย Marvel ก็ได้ทำการโปรโมทหนังมาเรื่อยๆอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ปล่อยโปสเตอร์ล่าสุดออกมาได้ไม่กี่วัน ก็ปล่อยตัวอย่างหนังตัวเต็มตัวที่สองตามออกมาอีก ฉากใหม่ๆแอ็กชั่นกันสุดมันส์มีให้ชมมากมายในตัวอย่างนี้ ซึ่งก็อยู่ข้างล่างนี้แล้วครับพร้อมด้วยคำบรรยายภาษาไทยด้วย และล่าสุดดูเหมือนว่าหนังจะเลื่อนวันฉายในไทยให้เร็วขึ้นกว่าเดิมสองวันเป็นวันที่ 1 พฤษภาคม  2555 เพื่อให้ตรงกับวันหยุด นอกจากนั้นด้านล่างสุดยังมีเรื่องย่อหนัง (จาก youtube) ให้ได้อ่านกันก่อนที่จะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์ด้วยครับ


เนื้อเรื่องย่อ The Avengers

มาร์เวล สตูดิโอส์ ภูมิใจเสนอ "ดิ อเวนเจอร์ส" การรวมตัวของเหล่าสุดยอดซูเปอร์ฮีโร่ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่ประกอบไปด้วยซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวลอย่าง ไอรอน แมน, ดิ อินเครดิเบิ้ล ฮัลค์, ธอร์, กัปตัน อเมริกา, ฮอร์คอาย และ แบล็ควิโดว์ เมื่อศัตรูตัวร้ายที่ไม่คาดฝันได้เข้ามารุกรานและหมายจะครอบรองโลก นิค ฟิวรี่ ผู้อำนายการองค์กรป้องกันความสงบสุขระหว่างประเทศที่รู้จักในนามของหน่วย S.H.I.E.L.D. (ชีลด์) ต้องการสร้างทีมขึ้นมาเพื่อปกป้องโลกให้พ้นจากหายนะอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ การเสาะหาสมาชิกแบบพลิกแผ่นดินจึงเกิดขึ้น

 นำแสดงโดย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, คริส อีแวนส์, มาร์ค รัฟฟาโร, คริส แฮมส์เวิร์ธ, สการ์เลตต์ โจแฮนสัน, เจเรมี เรนเนอร์, และ แซมวล แอล. แจ็คสัน กำกับโดย จอส วีดอน, "ดิ อเวนเจอร์ส" สร้างจากหนังสือการ์ตูนชุดยอดฮิตของมาร์เวลในชื่อเดียวกัน ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1963 เตรียมตัวพบกับอภิมหาภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น เร้าใจ เมื่อเหล่าสุดยอดซูเปอร์ฮีโร่มารวมตัวกันในโรงภาพยนตร์ 1 พฤษภาคม 2555

1 comments:

ฉายเมื่อไหร่ ต้องไปชมแน่นอน

แสดงความคิดเห็น