วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ภาพแรก คีอานู รีฟส์ ในหนังใหม่"47 Ronin"ฉบับฮอลลีวูด


นี่คือหนังเรื่องใหม่ของ คีอานู รีฟส์ Keanu Reeves มีชื่อว่า "47 Ronin" ซึ่งสร้างมาจากเหตุการณ์จริงและกลายเป็นตำนานที่ชาวญี่ปุ่นยอมรับนับถือ ตำนานของ 47 โรนินนั้นเชื่อกันว่าเป็นเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 18 เรื่องราวเล่าขานต่อกันมาจนกลายเป็นสัญลักษณ์ของความจงรักภักดี ความเสียสละ และเกียรติยศ ที่ชาวญี่ปุ่นเชื่อถือกันมาอย่างยาวนาน เรื่องของการล้างแค้นของเหล่าซามูไรกลุ่มนี้ถูกนำไปปรุงแต่งเพื่อสร้างความบันเทิงมาแล้วมากมายหลายครั้งหลายรูปแบบ ทั้งละครเวที ละครโทรทัศน์ และภาพยนตร์ด้วย

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งครั้งที่เหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่นเรื่องนี้ ได้ถูกนำมาสร้างความบันเทิงให้กับผู้คนในรูปแบบของภาพยนตร์ ด้วยฝีมืองานสร้างระดับฮอลลีวูดของค่าย Universal Pictures โดยถือว่าเป็นหนังฟอร์มยักษ์ทุนสร้างมหาศาลเรื่องหนึ่งของปี 2012 เลยทีเดียว กำหนดการฉายในอเมริกานั้นถูกวางไว้วันที่ 21 พฤศจิกายน 2012 นอกจาก คีอานู รีฟส์ Keanu Reeves ที่แสดงนำแล้ว ก็ยังมีนักแสดงญี่ปุ่นร่วมแสดงอีกหลายคนเช่น Hiroyuki Sanada, Kou Shibasaki, Tadanobu Asano, Rinko Kikuchi, Jin Akanishi กำกับการแสดงโดย คาร์ล เอริค รินส์ช Carl Erik Rinsch 

ข้างล่างนี้ก็คือรูปภาพชุดแรกจากหนัง 47 Ronin ที่หลุดออกมาให้เราได้ชมกัน (ที่มา: MarketSaw ผ่าน /flim ) นอกจากนั้นก็ยังมีภาพเบื้องหลังอีกจำนวนหนึ่ง ดูได้ที่ kinopoisk 


0 comments:

แสดงความคิดเห็น