วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2555

ตัวอย่างหนังใหม่ Brave นักรบสาวหัวใจมหากาฬ พร้อมเนื้อเรื่องย่อ

นี่คือตัวอย่างหนังล่าสุดของหนัง Brave นักรบสาวหัวใจมหากาฬ หนังแอนิเมชั่นจาก Disney/Pixar โดยตัวอย่างนี้มุ่งเน้นให้เราได้เห็นสุดยอดความสามารถในการยิงธนูของตัวละครเอกของเรื่อง เมริด้า นักธนูสาวผู้เก่งกาจซึ่งมีความต้องการที่จะกำหนดทางเดินชีวิตของตัวเอง และยังเป็นธิดาของกษัตริย์ เฟอร์กัส และราชินี อีลินอร์ อีกด้วย ดูตัวอย่างนี้ได้ข้างล่างนี้ครับ
ภาพยนตร์แอนิเมชั่น Brave กำกับโดย มาร์ค แอนดรู (Mark Andrews) และ เบรนด้า แชปแมน (Brenda Chapman) ให้เสียงพากษ์โดย เคลลี่ แมคโดนัลด์ (Kelly Macdonald), บิลลี่ คอนนอลลี่ (Billy Connolly) และ เอ็มม่า ธอมป์สัน (Emma Thompson) กำหนดการเข้าฉายในไทยคือวันที่ 9 สิงหาคม 2555 เนื้อเรื่องย่อของ Brave นักรบสาวหัวใจมหากาฬ อยู่ด้านล่างสุดครับ


เนื้อเรื่องย่อ จาก Disney Thailland

ตั้งแต่ครั้งบรรพกาล เรื่องราวหมากาพย์การต่อสู้และตำนานลึกลับได้ถูกเล่าขานจากรุ่นสู่รุ่นไปทั่วดินแดนที่ราบสูงอันรกร้างและเป็นปริศนาแห่ง สก็อตแลนด์ “เบรฟ – นักรบสาวหัวใจมหากาฬ” เรื่องเล่าเรื่องใหม่จะถูกรวมอยู่ในตำนานที่เล่าขาน เมื่อ เมริด้า (พากย์โดย เคลลี่ แมคโดนัลด์) ผู้กล้าหาญ ต้องเผชิญหน้ากับกฎประเพณี, โชคชะตา และ เหล่าอสูรร้าย

เมริด้า คือนักธนูสาวผู้เก่งกาจและลูกสาวผู้หุนหันของกษัตริย์ เฟอร์กัส (พากย์โดย บิลลี่ คอนนอลลี่) และราชินี อีลินอร์ (พากย์โดย เอ็มม่า ธอมป์สัน) ผู้ต้องการกำหนดทางเดินชีวิตของตัวเอง เมริด้าได้ท้าทายประเพณีศักดิ์สิทธิ์อันเก่าแก่แห่งเหล่าผู้ครองดินแดน; ลอร์ด แมคกัฟฟิน ผู้ยิ่งใหญ่ (พากย์โดย เควิน แมคคิด), ลอร์ด แมคอินทอช ผู้บึ้งตึง (พากย์โดย เครก เฟอร์กูสัน), และลอร์ด ดิงวอลล์ เจ้าอารมณ์ (พากย์โดย ร็อบบี้ โคลเทรน) การกระทำโดยไม่ได้ตั้งใจของเมริด้า ได้นำพาความวุ่นวายและหายนะมาสู่อาณาจักร และเมื่อเธอได้หันไปขอความช่วย เหลือจาก หญิงแก่ผู้รอบรู้ ท่าทางประหลาดคนหนึ่ง (พากย์เสียงโดย จูลี่ วอลเทอร์ส) ที่เธอต้องแลกด้วยโชคชะตาอันโหดร้ายที่จะตามมา เมริด้าต้องเดิน หน้าเพื่อค้นพบความหมายของความกล้าหาญที่แท้จริงเพื่อที่จะแก้ไขคำสาปหรือโชคชะตานั้นให้สำเร็จก่อนที่จะสายเกินไป

กำกับโดย มาร์ค แอนดรู (“ดิ อินเครดิเบิ้ลส์”, “ ราทาทูอี้”, “ จอห์น คาร์เตอร์”) และ เบรนด้า แชปแมน (“เดอะ ไลอ้อน คิง”, “ปริ๊นซ์ ออฟ อียิปต์”) อำนวยการสร้างโดย แคทธรีน ซาราฟิแอน (“ลิฟท์”, “ดิ อินเครดิเบิ้ลส์”) “เบรฟ – นักรบสาวหัวใจมหากาฬ” การผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ ที่เปี่ยมไปด้วยเรื่องราวประทับใจ, ตัวละครอันน่าจดจำ และอารมณ์ขันที่เป็นเอกลักษณ์ของพิกซาร์ ที่ผู้ชมทุกเพศทุกวัยชื่นชอบ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น