วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2555

GTH เตรียมส่งหนังใหม่ 4 เรื่องต้อนรับปี 2555


ปีที่แล้ว 2554 GTH ค่ายหนังอารมณ์ดีค่ายหนังยอดนิยมมีหนังเข้าฉาย 3 เรื่องด้วยกัน ลัดดาแลนด์, SuckSeed ห่วยขั้นเทพ และ Top Secret วัยรุ่นพันล้าน ซึ่งก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีโดยเฉพาะหนังผีสยองขวัญ "ลัดดาแลนด์" ที่โกยรายได้เกิน100 ล้านบาทเลยทีเดียว สำหรับในปีนี้ 2555 ทางค่าย GTH ก็ได้เตรียมพร้อมที่จะส่งหนังใหม่จำนวน 4 เรื่องด้วยกัน โดยจะปล่อยออกมาเป็นไตรมาสละเรื่อง แต่ละเรื่องก็มีความแตกต่างกันไป แต่ก็ยังคงมีหนังแนวที่เป็นจุดขายของ GTH รวมอยู่ด้วยเช่นเดิมคือแนวโรแมนติก-คอมเมดี้และแนวสยองขวัญ จากการเปิดเผยของ คุณวิสูตร พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหารของค่ายหนังอารมณ์ดี จีทีเอช ผ่านเว็ปไซท์อย่างเป็นทางการ GTH 

โดยหนังเรื่องแรกสำหรับไตรมาสแรกก็คือหนังที่กำลังโหมโปรโมทและกำลังจะเข้าฉายในวันที่ 19 มกราคมนี้แล้ว ATM เออรัก เออเร่อ หนังโรแมนติก-คอมเมอดี้ เรื่องราวของคู่รักในที่ทำงานซึ่งมีกฏว่าห้ามเป็นแฟนกัน เมื่อต้องการจะสมหวังในความรักจึงต้องมีคนหนึ่งที่ต้องยอมลาออก แต่เรื่องก็ไม่ได้ง่ายอย่างนั้นก็เลยต้องมีการแข่งขันกันเกิดขึ้น ATM เออรัก เออเร่อ กำกับโดย เมษ ธราธร นำแสดงโดย เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ถ้ายังไม่ได้ดูตัวอย่างหนังดูได้ที่นี่ครับ ตัวอย่างหนัง ATM เออรัก เออเร่อ

ต่อมาในไตรมาสที่ 2 เป็นหนังโปรแกรมพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองครบ 7 ปี จีทีเอช กับหนังรัก 3 รุ่น 3 วัย กำกับการแสดงโดย 3 ผู้กำกับ กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา, ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม และ เก้ง-จิระ มะลิกุล นำแสดงโดยนักแสดงชั้นนำมากมาย อาทิเช่น ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, คริส หอวัง, เก้า-จิรายุ ละอองมณี, ปัน ปัน –สุทัตตา อุดมศิลป์, โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ, สู่ขวัญ บูลกุล (พิธีการจากรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้") และนักร้องระดับซุปเปอร์สตาร์เอเชีย "นิชคุณ หรเวชกุล" แห่งวง 2PM ก็จะร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ด้วย แต่ว่ายังไม่ได้กล่าวถึงกำหนดการฉายที่แน่นอน  

สำหรับไตรมาส 3 จะเป็นหนังเรื่อง "เดอะ เคาท์ดาวน์" ผลงานของผู้กำกับหน้าใหม่ฝีมือดีนักทำหนังสั้นจากนิวยอร์ค บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ นำแสดงโดย พีช-พชร จิราธิวัฒน์, พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ์ ซึ่งก็ยังไม่ได้กล่าวถึงกำหนดการฉายที่แน่นอนอีกเช่นกัน ปิดท้ายด้วยไตรมาสที่ 4 กับหนังแนวสยองขวัญกำกับโดย โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล จากหนัง ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ, ห้าแพร่ง และ กวน มึน โฮ กำหนดการฉายที่แน่นอนก็ยังไม่ได้กล่าวถึงอีกเช่นกันครับ

นี่ถือว่าเป็นผลงานหนังไทยจากค่ายหนังที่ผู้ชมค่อนข้างไว้วางใจเป็นอย่างมากทีเดียว ที่จะช่วยปลุกกระแสของหนังไทยให้คึกคักมากยิ่งขึ้นในปีนี้ พร้อมๆกับหนังไทยของอีกหลายๆค่ายที่กำลังพัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆ แต่หนังเหล่านี้จะทำได้ดีมากน้อยเพียงใดต้องรอพิสูจน์กันเมื่อวันเข้าฉายมาถึงครับ  

0 comments:

แสดงความคิดเห็น