วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2554

5 โปสเตอร์ใหม่และเรื่องย่อ Journey 2: Mysterious Island หนังผจญภัยแฟนตาซี

หนังผจญภัยแฟนตาซีสุดล้ำลึกเหนือจินตการ Journey 2: Mysterious Island เป็นหนังอีกเรื่องที่อัดโปรโมทเยอะพอสมควรในช่วงนี้ นี่ก็เป็นอีกอย่างที่ทาง Warner Bros. Picture ส่งออกมาเรียกน้ย่อยคอหนังแนวนี้ โปสเตอร์อาร์ทสุดสวยสีสันสดใสห้าแบบด้วยกัน เรียกว่านักแสดงนำตัวหลักมากันครบทีมเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ดเวย์น จอห์นสัน Dwayne "The Rock" Johnson, จอช ฮัทเชอร์สัน Josh Hutcherson, วาเนสซ่า ฮัดเจนส์ Vanessa Hudgens, ลูอิส กุซแมน Luis Guzman และ ไมเคิล เคน Michael Caine ดูโปสเตอร์ทั้งห้าแบบได้ข้างล่างครับ (ที่มา: facebook) พร้อมกับเนื้อเรื่องย่อของหนังเรื่องนี้ก็ Journey 2: Mysterious Island อยู่ข้างล่างนี้แล้วเช่นกันครับ (ที่มา: facebook)

Journey 2: Mysterious Island กำกับโดย แบรด เพย์ตัน Brad Peyton จาก Cats & Dogs: The Revenge of Kitty Galore ถ้าไม่มีการเปลี่ยนแปลงหนังเรื่องนี้จะเข้าฉายในไทยวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2012 ก่อนอเมริกา 1 วัน ถ้ายังไม่ได้ดูตัวอย่างหนังและโปสเตอร์ก่อนหน้าดูได้ตามลิงค์นี้ครับ ตัวอย่างแรกและโปสเตอร์ Journey 2: The Mysterious Island





เนื้อเรื่องย่อ Journey 2: Mysterious Island
ในภาพยนตร์ผจญภัยครอบครัวในระบบ 3 มิติเรื่องใหม่ “Journey 2: The Mysterious Island” เป็นภาคต่อจากภาพยนตร์ผจญภัยครอบครัวในระบบ 3 มิติที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกเมื่อปี 2008 เรื่อง “Journey to the Center of the Earth” เริ่มต้นเมื่อชายหนุ่มฌอน แอนเดอร์สัน (จอช ฮัตเชอร์สัน กลับมารับบทบาทของเขาจากภาคแรก) ได้รับรหัสสัญญาณขอความช่วยเหลือจากเกาะลึกลับ ในบริเวณที่ไม่น่ามีเกาะใดอยู่ ที่นั่นมีสิ่งมีชีวิตที่มีลักษณะประหลาด, ภูเขาทองคำ, ภูเขาไฟมรณะและสิ่งประหลาดลึกลับที่มากกว่าสิ่งเดียว

พ่อเลี้ยงคนใหม่ของฌอนที่ชื่อ แฮงค์ (ดเวย์น จอห์นสัน) ไม่สามารถหยุดยั้งเขาไว้ได้จึงมาร่วมภารกิจด้วย พร้อมกับนักบินเฮลิคอปเตอร์ (ลูอิส กุซแมน) และลูกสาวแสนสวยผู้มีความมุ่งมั่น (วาเนสซ่า ฮัดเกนส์) พวกเขาเริ่มค้นหาเกาะและช่วยชีวิตผู้ที่อาศัยอยู่บนเกาะอย่างโดดเดี่ยว รวมถึงการหลบหนีออกมาก่อนที่แรงสั่นสะเทือนของแผ่นดินไหวจะทำให้เกาะจมอยู่ใต้ทะเลและฝังทรัพย์สมบัติต่างๆ ไว้ตลอดกาล

0 comments:

แสดงความคิดเห็น