วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

"สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน" เตรียมเปิดตัวกำกับหนังใหญ่เรื่องแรก Summer Crossing

แค่เพียงรูปร่างและหน้าตาของเธอก็ทำให้เธออยู่ในระดับแถวหน้าของฮอลลีวู้ดได้อย่างสบายสบาย แต่แค่คุณสมบัติเหล่านั้นคงไม่อาจทำให้เธอยืนหยัดอยู่อย่างมั่นคงในวงการภาพยนตร์ที่มีการแข่งขันอย่างรุนแรงนี้ได้อย่างแน่นอน สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน Scarlett Johansson เธอมีสิ่งที่เหนือกว่านั้นก็คือความสามารถของเธอเองที่ทำให้เธอยังคงเป็นดาวที่เจิดจรัสอยู่บนวงการนี้ได้ แต่เธอก็ยังไม่ได้หยุดยั้งอยู่เพียงแค่นี้ ยังคงเดินหน้าพิสูจน์ความสามารถที่มีอยู่ในตัวเธอออกมาให้เราได้เห็นกันอีก


นั่นก็คือบทบาทของการเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ ในหนังเรื่อง Summer Crossing ซึ่งจะถือว่าเป็นภาพยนตร์จอใหญ่เรื่องแรกของเธอ หนังเรื่องที่ว่านี้ดัดแปลงมาจากนิยายของนักเขียนชือดังชาวอเมริกัน ทรูแมน คาโพตี Truman Capote ส่วนบทภาพยนตร์จะเขียนโดย Tristine Skyler เค้าโครงเรื่องจะเกิดขึ้นอยู่ในช่วงหน้าร้อนปี 1945 ที่นิวยอร์ก มีเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องสังคมผู้ซึ่งต้องตัดสินใจอย่างจริงจังเกี่ยวกับเรื่องความรัก ส่วนพอดัดแปลงมาเป็นภาพยนตร์แล้วจะเป็นยังไงยังไม่มีรายละเอียดในตอนนี้ เช่นเดียวกับเรื่องของตัวนักแสดงที่ยังไม่มีรายละเอียด


ก่อนหน้านี้ สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน เคยมีผลงานการกำกับมาแล้ว แต่เป็นหนังสั้นขาวดำ มีชื่อเรื่องว่า These Vagabond Shoes นำแสดงโดย เควิน เบคอน Kevin Bacon ซึ่งจะรวมอยู่ใน DVD ของหนังเรื่อง New York, I Love You ส่วนงานแสดงของเธอนั้นตอนนี้มีเรื่อง We Bought a Zoo ที่กำลังจะเข้าฉาย และก็เพิ่งจะเสร็จจากการถ่ายทำ The Avengers นอกจากนั้นก็ยังมีหนังไซไฟ Under the Skin กำกับโดย โจนาธาน เกรเซอร์ Jonathan Glazer ซึ่งอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ หลังจากนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่าผลงานกำกับหนังใหญ่เรื่องแรกของเธอจะเริ่มขึ้นตอนหน้าร้อนปีหน้า

ดู These Vagabond Shoes ผลงานหนังสั้นเรื่องแรกของ สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน ที่นี่

ที่มา : /film

0 comments:

แสดงความคิดเห็น